เติมเงินมือถือออนไลน์ รายได้เสริม เพิ่มช่องทาง สร้างรายได้ หลัก 1,000,000 บาทต่อเดือน ให้กับครอบครัว

เติมเงินมือถือออนไลน์ รายได้เสริม เพิ่มช่องทาง สร้างรายได้ หลัก 1,000,000 บาทต่อเดือน ให้กับครอบครัว สนใจโทรด่วน 0895814168 1-2-Call / 0939879122 Trumove H ผม พรรณ ครับ

วันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2555

TopUp2Rich ธุรกิจเคลือข่ายออนไลน์ เติมเงินมือถือสร้างรายได้หลักแสนบาทต่อเดือน







วันนี้ผมมีงานออนไลท์ที่มาแรงมาก ๆ มาแนะนำครับ เป็นการลงทุนครั้งแรก ครั้งเดียวแต่รับรายได้ตลอดชีพครับ
หัวใจสำคัญของความสำเร็จ คือทุกคน หาลูกทีม 2 คน ให้ได้เร็วที่สุดครับ
ธุรกิจนี้ทำแค่ 2 อย่าง คือ หาคน 2 คนและเติมเงินขั้นต่ำเดือนละ 100 บาท แค่นี้ก็รายได้หลักแสนหลักล้านแล้วครับ ไม่มีงานไหนในโลกนี้ที่ง่ายเท่านี้อีกแล้วครับ
TopUp2Rich ธุรกิจเคลือข่ายออนไลน์ เติมเงินมือถือสร้างรายได้หลักแสนบาทต่อเดือน
จุดเด่นของธุรกิจครือ
แนะนำได้ไม่จำกัด และก็จะได้รับเงิน 200 บาท ต่อ 1 คน
เราแนะนำตรงจับคู่ซ้ายขวาได้เพิ่มอีก 140 บาทต่อ 1 คู่
เท่ากับว่าถ้าเราแนะนำตรงได้ทีเดียว 2 คน เราก็จะรับรายได้
200+200+140 = 540 บาทครับ (อย่าเพิ่งเอาภาษีมาเกี่ยวนะครับ )
ในเรื่องของชั้น ก็คือเราสามารถมีคนใต้องค์กรได้ไม่จำกัดชั้นลึกครับ แต่ที่จำกัดแค่
7 ชั้นก็คือ % จากการเติมเงินมือถือเท่านั้นครับ
ในเรื่องของคะแนนไม่ว่าเราจะแนะนำตรงหรือคนอื่นแนะนำมาให้เรา
เราก็จะได้ 350 คะแนนต่อ 1 คนครับ คะแนนนี้จะตัดยอดทุก ๆ เที่ยงคืน
รายได้จากการจับคู่ก็จะเกิดขึ้นตอนเที่ยงคืนนี่แหละครับ
คะแนนที่มีการจับคู่ไปแล้วก็จะถูกตัดออกไปครับ
ส่วนที่ยังไม่ได้จับคู่ ก็จะเก็บสะสมรอจนกว่าจะมีการจับคู่ อีกครับ
*** ส่วนคะแนนบาล้าน 10500 คะแนนต่อ 1 วัน ***
ก็คือว่า ถ้ามีการเกิดสมาชิกใต้องค์กรเพิ่มขึ้นต่อวันซ้าย 100 คน
ขวา100 คน คะแนนก็จะเป็น  35000+35000= 70000 คะแนน ครับ
*** แต่ก็จะตัดยอดแค่ 10500 คะแนนต่อวัน ครับ ***
ส่วนคะแนนที่เกินก็จะถูกเก็บไว้ในวันต่อไป แต่จะคิดในฝั่งที่องค์กรเยอะเท่านั้นครับ
ก็คือ ถ้ารวม 100 คนที่เกิดขึ้นใหม่ ซ้ายมี 200 คน และ ขวามี 220 คน
คะแนนที่ได้จากฝั่งซ้ายก็จะไม่คิด (ทีมอ่อน)  จะคิดแค่ในฝั่งขวา เท่านั้น  (ทีมแข็ง)  ครับ
*** ถ้ามีคะแนนเกิดขั้นสูงสุด 10500 คะแนน ต่อวัน ก็เท่ากับว่าเราจะมีรายได้ 4200 บาทต่อวัน ***
สมมุติว่า 3 วันเราไม่มีสมาชิกใต้องค์กรเพิ่มขึ้นเลย  เราก็จะไม่มีรายได้ใน 3 วันนั้นๆๆ ครับ
สมาชิกใต้องค์กรเรา  ถ้ายังไม่มีการแนะนำตรง แต่เราเอาคนลงไปต่อให้เขา คะแนน และ ยอดรายได้ก็จะไม่ขึ้น
*** เมื่อไหร่ที่สมาชิกแนะนำตรงได้แล้ว ผมเอาคนลงไปต่อให้ เขาก็จะมีคะแนนสะสมตังแต่บัดนั้น ทันทีครับ ***
แต่ในส่วนคนที่ผมส่งลงไปต่อให้ก่อนหน้านั้น ก็แล้วกันไปครับ
*** เพราะฉะนั้นเราควรแนะนำตรงให้ได้เร็วที่สุดอย่างน้อย 2 คนครับ ถ้ามีคนล้นมาแล้วเกิดการจับคู่เราก็จะมีรายได้ทันทีครับ ***

สนใจสมัครสมาชิกเพื่อสร้างรายได้ หลักแสนบาทต่อเดือนตลอดชีพ ให้คุณและครับครัวอย่างมั่นคงและยั่งยืน
คลิกที่นี้ได้เลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น